Hội An và công tác chuẩn bị cho xuân mới tết đến 2022

Để tiếp cận lượt khách du lịch đến tham quan, hằng năm Hội An luôn có những đề xuất mới mẻ bằng các sự kiện, chương trình hay các công trình mới nhằm phục vụ cho khách tham quan. Năm nay, đại dịch covid khiến cho người dân tổn thất nhiều về mặt kinh tế và sức khỏe, làm cho lượng du khách đến tham quan các địa điểm thấp đi. Biết được điều đó, mới đây nhằm tưng bừng chuẩn bị đón xuân mới tết đến, Hội An đã có công tác chuẩn bị cho các sự kiện cũng như các địa điểm check in cho du khách.

Ảnh: Công tác chuẩn bị cho Xuân 2022 ở Hội An

Bằng việc xây dựng 1 công trình chuẩn bị cho xuân mới tết đến, Hội An đã sử dụng tài nguyên đất ruộng có sẳn và các vật liệu bằng tre để tạo nên những công trình đơn giản, dễ dàng tạo dựng cũng như tháo gỡ.

Ảnh: Người dân Hội An cày bừa cho mùa vụ

Hiện nay, miền Trung đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa vụ mới, người dân cày cấy để gieo trồng. Vẻ đẹp lao động của người nông dân miền Trung toát lên trong khi làm việc được các bạn trẻ đến check in lưu lại. Những khoảnh khắc này bình yên đến lạ, không ồn ào nơi thành thị, đơn giản mà chất phát.

Ảnh: Người dân lao động Hội An
Ảnh: Công trình thủ công của người dân Hội An

Công trình được thực hiện thủ công bởi người dân địa phương, họ sử dụng tre làm vật liệu chính để xây dựng cầu tre, dựng vài cục rơm làm cho quan cảnh trở nên đồng quê nhưng lại gợi lên vẻ đẹp vốn có của người dân miền Trung “thật thà chất phát”

Ảnh: Quan cảnh Hội An
Ảnh: Các bạn trẻ đến cập nhật tình hình ở Hội An

Với công tác chuẩn bị cho xuân mới tết đến ở Hội An, dự là Hội An sẽ là địa điểm du lịch và check in siêu hot sắp tới cho người dân và du khách.

Lưu ý: Các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe và tuân thủ quy tắc 5K khi đi du lịch nhé!!!