Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hè 2020

Câu hỏi này đang dược nhiều du khách đặt ra, nhất là những du khách đang có dự định lựa chọn cho mình một tour du lịch Đà Nẵng nhất là vào dịp hè sắp tới, phân vân lựa chọn địa điểm. dịch vụ ra sao, ăn ở những đâu, các địa điểm đi như thế nào?

Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp, là điểm đến của những lễ hội và sự kiện hàng đầu đông nam á, nhất là vào dịp lễ 30/4 & 1/5 du khách đến đây sẽ được đắm chìm trong lễ hội đặc sắc, kéo dài suốt 2 tháng hè, đó là lễ hội pháo hoa, lễ hội đườn phố…Ngoài ra Đà Năng còn là điểm du lịch lý tưởng với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, và thành phố của những cây cầu… Và nhiều khu vui chơi giải trí khác đang chờ bạn đến khám phá.

Đà Nẵng nơi có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm, sẽ không có sự chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp…rất an toàn cho khách du lịch khi đến đây. Con người Đà Nẵng thân thiện, chất phác, mến khách…. Đặc biệt có các trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn nhiệt tình giúp đỡ du khách đến Đà Nẵng.

Khách sạn giá rẻ, nhà nghỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Khách sạn gần sân bay Đà nẵng, Khách sạn gần trung tâm, khách sạn ven biển đà nẵng, khách sạn hai bên bờ sông Đà nẵng, các resort nghỉ dưỡng, resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế….rất nhiều lựa chọn cho khách du lịch Đà Nẵng.

Đà Nẵng ở trung tâm miền trung, Đà Nẵng – Huế, Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Đến Đà Nẵng, du khách có thể kết hợp hành trình về thăm Hội An, ra Huế…đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Đi du lịch Đà Nẵng bằng máy bay

Toàn bộ các hãng hàng không có rất nhiều hãng đến Đà Nẵng, nếu bạn săn được vé giá rẻ thì khoảng 300-500k/chiều. Tốt nhất bạn nên săn vé trước để được giá rẻ nhé

Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa

Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố, đi lại rất dễ dàng. Đây là một phương tiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách. Tuy nhiên để tiện cho việc tham quan du lịch bạn nên đặt vé trước để chủ động cho chuyến đi.

Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng?

Hiện Đà Nẵng có rất nhiều ẩm thực hấp dẫn như: Mỳ Quảng, Cao Lầu, Bê thui Cầu Mống, Bánh Cuốn Tráng Thịt Heo Hai Đầu Da…

Ở đâu khi đi du lịch Đà Nẵng?

Đi du lịch Đà Nẵng thì không lo về chổ lưu trú vì hệ thống khách sạn từ cao cấp đến bình dân, nhà nghỉ ở Đà Nẵng rất nhiều. Để được trải nghiệm cùng ng dân miền biển dảo bạn nên chọn dịch vụ Homestay để có cơ hội hòa cùng cuộc sống của người dân nơi đây. Tuy nhiên bạn nên chọn dịch vụ ở ngay trung tâm để thuận tiên cho việc tham quan mua sắm…

Những địa điểm vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Tắm biển tại các bãi biển, Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển để cho du khách tắm, tham gia các loại hình du lịch giải trí trên biển như đua thuyền, lướt sóng, dù lượn, lặn san hô… Một số bãi biển phải kể đến: Biển Mỹ Khê; Bãi tắm Non Nước, Bãi tắm Xuân Thiều, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà…

Tham quan bảo tàng Đà Nẵng, ngắm sông Hàn, ngắm cầu sông Hàn quay lúc nữa đêm. Rồng phun lửa, phun nước vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Ngồi trên vòng quay mặt trời “Sun wheel” ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Trượt thác ở khu du lịch Hoà Phú Thành, Tắm bùn Phước Nhơn…. Đắm chìm trong các trò chơi khu vui chơi giả trí Fantasy, cáp treo Bà Nà hill, khu vui chơi giải trí trong nhà HELIO… và còn nhiều trò chơi hấp dẫn hơn thế.