Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng 2020

Vậy thì hôm nay, dulichfun sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill mới nhất để các bạn có sự chuẩn bị đầy đủ trước khi đi nhé!

Tháng 4 đến tháng 8 hàng năm chính là lúc bạn đi du lịch Bà Nà đẹp nhất. Khoảng thời gian này, Bà Nà rất đông khách du lịch tới tham quan và thời tiết cũng vô cùng thuận lợi cho việc vui chơi ngắm cảnh. Điều đặc biệt là trong một ngày Bà Nà có tới 4 lần thay đổi nhiệt độ, tiết trời giống như 4 mùa trong một năm của miền Bắc. Sáng sớm ở Bà Nà bạn sẽ được đi du xuân, giữa trưa thì Bà Nà lại nắng như mùa hạ, khoảng 3 – 6h chiều Bà Nà thu mình trong nét trời thu còn đến tối Bà Nà lại mang cái lạnh của mùa Đông.

Ba Nà Hill

Phương tiện di chuyển đến Bà Nà Hill

Có khá nhiều sự lựa chọn cho các bạn để tới Bà Nà tham quan, vui chơi.

Xe máy: Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà giá rẻ thì xe máy là phương tiện tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà nhất. Bạn dễ dàng có thể thuê một chiếc xe máy ở Đà Nẵng để đi vi vu đó đây ngay tại nhà nghỉ, khách sạn của bạn với giá khoảng 100.000đ – 150.000đ/ngày. Còn đường đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà Hill thì bạn cứ việc google map là ra thôi. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến Bà Nà chỉ khoảng 45km thôi, đi tầm hơn tiếng là đến.

Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng

Xe Bus: Đối với những du khách lưu trú ở các khách sạn ở trong thành phố Đà Nẵng, thì xe bus Đà Nẵng Xanh là gợi ý tốt nhất. Xe bus đi Bà Nà khởi hành từ Đà Nẵng hàng ngày và đưa đón du khách tại khách sạn, nhà riêng rất thuận tiện.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà giá rẻ

Xe taxi: Có rất nhiều hãng taxi để bạn lựa chọn, các bạn sẽ dễ dàng bắt được một chuyến taxi lên Bà Nà ở ngay gần nơi bạn ở hoặc bạn có thể nhờ nhân viên khách sạn của bạn gọi giúp taxi để đi du lịch Bà Nà. Nếu các bạn đi theo gia đình hoặc theo đoàn thì taxi là phương tiện khá thích hợp do bạn được chủ động về thời gian cũng như có thể thoải mái cười đùa nói chuyện mà không sợ ảnh hưởng tới người khác.

Đi tour: So sánh những phương tiện kể trên ra thì lựa chọn đi tour Bà Nà Hills là phương án dulichfun cho là hợp lý nhất. Khi lựa chọn đi tour bạn chẳng cần phải lo lắng nhiều về phương tiện di chuyển, vé tham quan và ăn uống.

Giá vé du lịch Bà Nà mới nhất 2020

Bạn có biết giá vé du lịch Bà Nà bao nhiêu tiền không? Chududanang xin thông báo với các bạn là giá vé cáp treo Bà Nà 2020 hiện tại như sau:

Đối với khách nước ngoài và người ngoài tỉnh:

– Người lớn và trẻ em cao từ 1m4 trở lên: 750.000đ
– Trẻ em cao từ 1m đến 1m34: 600.000đ
– Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Đối với người dân Đà Nẵng:

– Người lớn và trẻ em cao từ 1m4 trở lên: 450.000đ
– Trẻ em cao từ 1m đến 1m4: 350.000đ
– Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Lưu ý: Vé chỉ có tác dụng trong ngày nên nếu các bạn mua mà không đi ngay thì vé đó sẽ không thể dùng vào hôm sau được. Người dân Đà Nẵng nếu đi sẽ cần mang theo chứng minh thư hoặc giấy khai sinh để được giảm giá. Khi đi cáp treo các bạn không được hút thuốc lá trong cabin, không xả rác hay ăn uống trong cabin, không tự ý mở cửa cabin hay nhoài người ra ngoài.

Nếu đến Bà Nà Hill mà các bạn gặp một người tự ra hỏi bạn có mua vé cáp treo không thì bạn đừng mua vé của họ vì có thế vé đó đã hết hạn. Bạn mua phải vé hết hạn thì bảo vệ sẽ không cho bạn vào cổng đâu nên hãy tới nơi bán vé của Bà Nà Hill để mua nhé!

Nhà nghĩ, khách sạn ở Bà Nà Hill

Nếu bạn muốn qua đêm ở Bà Nà bạn có thể chọn khách sạn Mercure Bana Hills French Village để bạn ngủ qua đêm. Khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao với khá nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho bạn như spa, xông hơi, tắm hơi, phòng thể dục, trò chơi, massage và có hồ bơi trong nhà, bồn tắm nước nóng để bạn nghỉ ngơi thư dãn. Giá phòng dao động từ 42 – 90 USD/đêm.

Khách sạn Mercure Danang French Village Hills

Ngoài ra có thêm một vài khách sạn cho bạn lựa chọn như Debay, Morin, biệt thự Hoàng Lan, khách sạn Hoa Rừng, khách sạn L’Indochine.

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Bà Nà Hill

Có vô số nơi tham quan ở Bà Nà mà bạn có thể tới vui chơi, thưởng ngoạn. Sau đây dulichfun sẽ hướng dẫn cho các bạn lịch trình du lịch Bà Nà cho các bạn.

1. Đi cáp treo từ ga Suối Mơ tới ga Bà Nà

Tham quan Suối Mơ thác Tóc Tiên

Thác Tóc Tiên

Trước khi đi cáp treo lên núi, các bạn có thể tới suối Mơ vui chơi và ngắm cảnh thác Tóc Tiên trước. Theo hướng dẫn du lịch Bà Nà được nhiều bạn chia sẻ cho dulichfun đó chính là các bạn nên mang theo quần áo để tắm vì nước suối Mơ rất trong và mát. Nếu các bạn không muốn tắm luôn thì có thể quay lại đây khi đã kết thúc hành trình du lịch núi Bà Nà của mình, nhưng các bạn nên về sớm chút vì chiều tối ở Bà Nà khá lạnh không thích hợp cho việc tắm suối.

2. Miếu Bà

Miếu Bà được người dân ở đây tôn thờ vì sự linh thiêng, người dân Bà Nà cùng những du khách thường tới đây để cúng bái, cầu nguyện chuyện gia đình, công việc, con cái được suôn sẻ, ấm no, hạnh phúc.

Miếu Bà ở Bà Nà Hill

3. Đốt lửa trại

Đây là hoạt động dành cho những bạn ở Bà Nà qua đêm và cũng là hoạt động buổi tối nhộn nhịp nhất ở Bà Nà. Với đội ngũ dẫn chương trình kinh nghiệm của Bà Nà Hill, chắc chắn các bạn sẽ có một đêm vui chơi đáng nhớ và đầy kỷ niệm.

Đốt lửa trại buổi tối ở Bà Nà

Trên đây là một số địa điểm và hoạt động vui chơi ở Bà Nà Hill. Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill mà minh chua đề cập ở đây.

Ăn uống ở Bà Nà Hill - Nhà hàng nổi tiếng ở Bà Nà Hill

Quy định mới nhất của khu du lịch Bà Nà Hill đó là bạn không được mang đồ ăn vào khu du lịch để đảm bảo vệ sinh, vậy nên nếu bạn thắc mắc có được mang đồ ăn vào Bà Nà Hill không thì câu trả lời là không nha. Có khá nhiều nhà hàng quán bar ở Bà Nà cho bạn lựa chọn như nhà hàng Hội An, nhà hàng Morin, nhà hàng Kavkaz, buffet club, nhà hàng La Crique&Café Postal với đầy đủ các món ăn đặc sản từ Việt Nam lẫn nước ngoài chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng. Bạn nên ăn buffet ở nhà hàng Arapang, buffet tại nhà hàng này có giá 225k/người lớn và 113k/trẻ em, phục vụ chủ yếu các món ăn Việt Nam nên sẽ hợp khẩu vị của người Việt mình hơn.

Món ăn ngon – nhà hàng ở Bà Nà

Một số lưu ý khi đi du lịch Bà Nà Hill

– Mang theo áo khoác nếu bạn muốn ngủ qua đêm tại Bà Nà Hill vì ban đêm Bà Nà khá là lạnh.
– Mang theo kem chống nắng, mũ, nón do buổi trưa ở đây nắng nóng như mùa hè.
– Đặt trước phòng khách sạn ở Bà Nà nếu quyết định ngủ qua đêm ở đây.
– Chú ý giữ gìn vệ sinh chung và vứt rác đúng nơi quy định.
– Mua vé cáp treo Bà Nà Hill online để đỡ phải xếp hàng chờ mua vé khi tới Bà Nà.

Đó là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Bà Nà tiết kiệm dành cho các bạn sắp có chuyến du lịch Đà Nẵng trong thời gian sắp tới. Các bạn nhớ lưu lại bài viết kinh nghiệm du lịch Bà Nà tự túc giá rẻ này để có một chuyến vui chơi thuận lợi và vui vẻ nhé!

Nguồn: Du lich fun