Vườn tượng APEC đã có mặt tại Đà Nẵng

Sau bao ngày trông ngóng thì cuối cùng vườn tượng APECC cũng đã gần hoàn thành và đưa vào sử dụng được rồi. Đúng với suy nghĩ của người dân địa phương, vườn tượng APEC hầu như gần giống hoàn toàn với bản gốc và chính quyền Đà Nẵng đầu tư rất nhiều vào công trình này. hãy cùng xem công trình tiến hành đến giai đoạn nào rồi nhé

Ảnh: Vườn tượng APEC – Đà Nẵng

Không khác gì suy nghĩ khi vừa mới thông báo khỏi công, công trình này vô cùng đẹp mắt và tinh xảo, là một nơi lí thú với những cuộc hẹn, cuộc gặp gỡ hay check in.

Ảnh: Vườn tượng APEC mở rộng – Đà Nẵng

Ban đầu, dự án này thi công với đa số nguyên vọng của người dân thành phố, không những tạo điểm nhấn không gian kiến trúc phía Tây cầu Rồng, mà còn đáp ứng nhu cầu thụ hưởng không gian xanh, vui chơi, giải trí của người dân thành phố và du khách, đây sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội.

Ảnh: Vườn tượng APEC

Với không gian vô cùng mới mẻ, dự là dự án này sẽ thu hút một lượng lớn khách tham quan đến để tham quan và check in địa điểm mới này. Mặc dù công trình chưa được hoàn thiện hoàn toàn nhưng cũng có vô số các bạn trẻ đã đến và check in địa điểm mới này.

Ảnh: Các bạn trẻ đến check in vườn tượng APEC

Địa chỉ: 24 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng