Bay lượn trên Tiên Sa tìm luồng gió mới cho du lịch Đà Nẵng

Sự kiện là cuộc đua tranh của gần 100 vận động viên dù lượn từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế đến tham dự.

Đồng thời, sự kiện cũng mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn TP.Đà Nẵng từ một góc nhìn đặc biệt hấp dẫn, góc nhìn của những chú chim Hải âu bay lượng trên bầu trời Đà Nẵng.

Nếu du khách có dịp đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày 23 và 24/6 xem được chiêm ngưỡng các phi công so tài hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, có độ cao 600m và điểm hạ cánh tại bãi biển Mân Thái.

Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam. Tại đây phi công và du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh TP.Đà Nẵng xinh đẹp từ góc nhìn của những chú chim.

Vậy du khách đến Đà Nẵng vào dịp hè 2018 sẽ tham gia chương trình và trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không, ngắm nhìn toàn cảnh TP.Đà Nẵng từ trên cao với dịch vụ bay đôi cùng phi công. Chương trình bay đôi dành cho du khách diễn ra từ 21-24/6.

Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất trong mùa du lịch biển 2018 nay. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, tận hưởng cảm giác tự do giữa không trung, bay lượn như những cánh chim hải âu trên biển.

Nguồn: Vietsense