Lý do khiến bạn nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa đông

Bất cứ ai khi đi du lịch Đà Nẵng cũng đều sẽ lựa chọn những ngày thời tiết nắng ráo để thuận tiện trong việc di chuyển,vui chơi. Và mùa hè cũng chính là mùa cao điểm du lịch của Đà Nẵng. Vào mùa đông, không khí lạnh lẽo bao trùm, những cơn mưa phùn bất chợt dường như làm chùn bước nhiều du khách khiến họ dễ dàng từ bỏ những chuyến khám phá tuyệt vời tại thành phố này vào mùa đông. Vậy tại sao bạn không thử đi du lịch Đà Nẵng vào mùa đông một lần cho biết nhỉ? Đó chắc chắn sẽ là một chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đấy.

Kiểu thời tiết đặc trưng của mùa đông thường là những cơn mưa phùn, trời rét mướt, ướt át khiến mọi người thường ngại đi ra đường. Tuy nhiên, bạn có biết rằng mùa đông, thời tiết tại Đà Nẵng chỉ hơi se se lạnh, ít có mưa. Các khu vui chơi giải trí tại Đà Nẵng vào mùa đông cũng luôn mở rộng cửa đón du khách đến tham quan.

Du lịch Đà Nẵng vào mùa đông bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị

Đi du lịch Đà Nẵng vào mùa đông, thay vì cảm giác nóng nực và mệt mỏi như những ngày hè thì đó lại là một cảm giác khoan khoái, mát mẻ của mùa đông.

Du lịch Đà Nẵng vào mùa đông giúp tiết kiệm túi tiền

Một ưu điểm nữa của việc đi Đà Nẵng vào mùa đông đó chính là tiết kiệm túi tiền. Vào mùa đông, nhiệt độ tại Đà Nẵng bắt đầu giảm dần và giá phòng nhà nghỉ, khách sạn hình như cũng vì thế mà giảm theo. Nếu như vào mùa cao điểm, việc thuê được một khách sạn hạng sang không phải ai cũng có điều kiện. Tuy nhiên vào mùa đông thì lại khác. Các khách sạn đồng loạt giảm giá. Bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một khách sạn “sang choảnh”, hay một khách sạn view tuyệt đẹp để thỏa mãn sở thích “sống ảo ” của bản thân. Giá khách sạn trong mùa đông thường chỉ rơi vào khoảng 500 –800,000đ / 1 đêm / 1 phòng.

Vào mùa đông các khách sạn giảm giá

Không chỉ có giá phòng khách sạn giảm, vào mùa đông, các hãng hàng không cũng sẽ đua nhau giảm giá. Việc bạn săn được một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng trong thời gian này là một điều hết sức đơn giản. Các công ty du lịch cũng sẽ giảm giá mạnh cho các tour du lịch Đà Nẵng vào mùa đông.

Bạn có thể chọn những khách sạn sang trọng mà không lo về giá cả

Du lịch Đà Nẵng vào mùa đông quả thực sẽ tiết kiệm cho bạn khối tiền đúng không nào. Bạn cũng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với những hoạt động vui chơi, lễ hội tại Đà Nẵng vào mùa đông nữa đấy.

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị

Nói đến những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng thì phải nói đến đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà. Vào mùa nắng nóng, lượng khách du lịch đổ về hai địa điểm này luôn rất đông nhiều khi khiến chúng ta khó chịu.Vậy tại sao bạn không đi du lịch Đà nẵng vào mùa đông để khám phá hai địa điểm này nhỉ? Vào mùa đông, những dãy núi nơi đây sẽ được bao phủ bởi sương mù tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ, thơ mộng và cũng không kém phần huyền bí. Khi đi nhớ chuẩn bị áo ấm, gang tay, khăn quàng cổ nhé.

Đèo Hải Vân

Một địa điểm nữa mà bạn nhất định không được bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng vào mùa đông đó chính là khu du lịch Bà Nà Hills. Vào những ngày mùa đông, Bà Nà Hills như được khoác lên mình một tấm áo mới yên bình hơn, lãng mạn hơn bình thường rất nhiều. Đến đây vào mùa đông bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như thư thái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Vào những buổi chiều mưa phùn, trời se se lạnh, ngồi tấp vàomột quán cafe nào đó và thưởng thức một tách cafe nóng hổi cũng là một trảinghiệm vô cùng thú vị đấy. Vừa ngồi nhâm nhi cafe, vừa ngắm nhìn quang cảnh đường phố chúng ta mới cảm thấy Đà Nẵng mới lãng mạn và yêu bình làm sao.

Thưởng thức những món ăn ngon

Đi du lịch Đà Nẵng vào mùa đông thì chắc chắn ai nấy cũng đều muốn thưởng thức những món ăn hấpdẫn rồi đúng không nào. Những món ăn đặc sản tại Đà Nẵng như mì Quảng, bánh xèo, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo,… dù có quanh năm nhưng vào những ngày mùa đông hương vị của nó lại thơm ngon đến lạ thường.

Mùa đông, các món lẩu nướng cũng được bán rất nhiều dọc các con phố tại Đà Nẵng. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon khác thích hợp cho mùa đông như ốc hút, chè chuối nướng,…